Đến Tây Nguyên khám phá ốc đảo thơ mộng này

Cùng đi khám phá khu dã ngoại nơi mà có không gian thoáng đãng và đầy thơ mộng tại đài ngàn Phố Núi. Cùng xem đó là nơi nào nhé.

Khu dã ngoại này chỉ nằm cách trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột khoảng chừng 50 km có diện tích rộng lớn. Nơi đây thu hút rất đông khách đến nghỉ dưỡng vì có không gian xanh mát, xung quanh thì được bao bọc bởi hồ Lắk nổi tiếng ở Tây Nguyên. Nơi đây là điểm thu hút nhiều bạn trẻ đến ghé thăm và nghỉ dưỡng.

Nếu như bạn là người ưa thích khám phá và thích những nét hoang sơ mộc mạc thì đây chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Để có thể ra được ốc đảo tách biệt này thì bạn mua vé giá rẻ sẽ phải di chuyển bằng thuyền. Điều này mang đến cho du khách cảm giác như được sống tách biệt với cuộc nhộn nhịp, đông đúc nơi phố phường.
Nằm ẩn mình bên trong lòng núi rừng hoang sơ. Nơi đâng mang thiết kế theo thiên hướng văn hóa và cuộc sống của người dân bản địa. Nếu như bạn  muốn được hòa mình vào thiên nhiên và trải nghiệm không gian tĩnh mịch ở dưới những tán cây đại ngàn thì bạn cũng có thể lựa chọn lều ngủ ở đây.

Ngoài ra, những căn nhà sàn với đầy đủ tiện nghi cũng là điểm dừng chân thu hút nhiều du khách. Khi tỉnh giấc mà được ở trong một khung cảnh đậm chất thơ ở bên ngoài hiện ra trước mắt sẽ giúp bạn thư giãn và thêm yêu đời hơn rất nhiều. Để có thể khám phá hết khung cảnh ở đây thì bạn có thể di chuyển bằng xe đẹp hoặc là chèo thuyền Kayak.

Giữa một cảnh sắc non hữu tình bạn sẽ Chill hơn khi mà được nhâm nhi một tách cà phê ngon và đọc một cuốn sách hay. Vào buổi tối ở khu vực nhà hàng có chương trình biểu diễn nghệ thuật cồng chiêng của người dân tộc M’Nông, rất đáng để bạn mua vé máy bay đi giá rẻ đi buôn mê thuật trải nghiệm.
Khu dã ngoại là chốn lý tưởng để nghỉ dưỡng cùng người thương và nhóm bạn. Nếu có kế hoạch đến đây, bạn nên đặt phòng trước. Có nhiều phòng cho bạn lựa chọn với mức giá 800.000 đồng - 4,5 triệu đồng/đêm.

Nhận xét