Nhà hàng bồn cầu và những nhà hàng độc lạ nổi tiếng thế giới

Bài viết sau đây sẽ đưa bạn đi khám phá những nhà hàng độc lạ không chỉ nổi tiếng với những món ăn hấp dẫn mà nó còn được biết nhiều hơn với những hình thức phục vụ mới lạ và vô cùng hấp dẫn.

Ithaa, Maldives

Nằm ở trong khách sạn Conrad Maldives Rangali Island đây là một nhà hàng nằm hoàn toàn ở dưới biển và được xây dựng bằng kính đầu tiên trên thế giới. Với độ sâu là 4.8 m so với mặt nước biển. Đến nơi đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh ngoạn mục dưới đáy đại dương từ nhà hàng. Tuy nhiên có một điểm lưu ý là nhà hàng này chỉ phục vụ cho người lớn nhé.

Labassin Waterfall, Philippines

Labassin Waterfall thuộc khu nghỉ mát sang trọng Escudero, điều khiến cho nhà hàng trở nên nổi tiếng đó là vị trí của nó nằm ngay trên dòng sông cạn chỉ các thác nước Labasin có vài bước chân. Cũng nhờ đó là du khách săn vé máy bay đi manila có thể vừa thưởng thức những món ăn địa phương lại còn vừa có cơ hội thư giãn trong làn nước mát lạnh. Ngoài ra thì các chương trình ca múa cũng thường được  biểu diễn ở đây.

Modern Toilet, Đài Loan

Nhà hàng độc đáo ở Đài Loan này chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn. Nó cũng như chính tên gọi của mình, ở đây mọi người sẽ được ngồi trên các bồi cầu và thưởng thức đồ ăn trong bồn rửa mặt. Không chỉ có vậy nhà hàng còn lắp cả vòi hoa sen, bồn tiểu trên tường để cho không gian trông going như là nhà vệ sinh thực thụ. Mặc dù thức ăn ở đây không được đánh giá cao thế nhưng nó vẫn thu hút được rất đông du khách  đến thăm quan.

Sci-fi Dine In, Mỹ

Sci-fi Dine In là một nhà hàng chủ đề ở Hollywood Studios của Disney ở Florida. Vào năm 1991 thì nhà hàng này đã được xây dựng và nhà hàng được xây dựng mô phỏng theo nhà hát lái xe ở những năm 1950 với chỗ ngồi được thiết kế như kiểu một chiếc xe mui trần. Bên cạnh việc phục vụ các món ăn truyền thống của đất nước Mỹ thì nhà hàng còn có trình chiếu những bộ phim có từ thập niên 1950 đến 1960 như là: Frankenstein Meets the Space Monster, Plan 9 from Outer Space và Attack of the 50 Foot Woman cho các thực khách mua vé máy bay vietnam airline.

Dinner in the sky, Bỉ

Cũng nhờ chiếc cần cẩu nặng 120 tấn mà du khách sẽ được thưởng thức bữa ăn trên không trung tại độ cao là hơn 45m so với mặt đất. Thiết kế này chỉ cho phép phục vụ tối đa là 22 khách và tất cả đều phải thắt dây an toàn. Thực khách săn vé máy bay có thể yên tâm vì thiết kế này đã nhận được chứng nhận an toàn sau rất nhiều đợt kiểm tra nghiêm ngặt của những chuyên gia đến từ đất nước Đức. Từ bàn làm việc, du khách  có thể phóng tầm mắt ngắm quang cảnh toàn thành phố  Brussels và bảo tàng các phân tử hóa học Atomium.

Snow Castle, Phần Lan

Với nhiệt độ xấp xỉ khoảng -5 độ C, tòa bộ nhà hàng đều được chạm khắc từ băng tuyết, ghế ngồi thì được phủ lông thú để giữ ấm cho du khách. Cũng nhờ có nét kiến trúc độc đáo và các tác phẩm điêu khắc thay đổi theo năm, nơi đây thu hút được số lượng lớn thực khách khắp nơi trên thế giới. Tại đây, thực khách sẽ được trải nghiệm cảm giác băng giá như trong lâu đài của Elsa và thưởng thức món cá hồi tươi sống.

Grotta Palazzese, Ý

Được biết đến là nhà hàng lãng mạn nhất. Grotta Palazzese nhà hàng kiêm khách sạn trong mơ này là một hang động đá vôi có hình mái vòm nằm ở thị trấn Polignano a Mare, miền Nam nước Ý. Đặt chân đến đây du khách cebu pacific sẽ được hòa mình vào giữa thiên nhiên, ngắm nhìn các món ăn ngon giữ một khung cảnh lãng mạn một cách độc đáo.

Nhận xét