Những điều kỳ lạ trên thế giới mà khoa học vẫn chưa chứng minh được


Thế giới không thiếu những điều khiến cho bạn phải ngạc nhiên. Mỗi góc cảu trái đất đều có giữ một cái gì đó bí ẩn hoặc vô cùng đặc biệt mà cho đến nay các nhà khoa học vẫn dang khám phá và cố gắng tìm ra nguyên nhân.
Những tảng đá biết đi, Racetrack Playa, Sailing Stones
nhung diem den ky la nhat the gioi khoa hoc van chua the ly giai hinh anh 1
Ở thung lũng chết, California, những tảng đá này đã là bí ẩn kể từ những năm 1915 khi mà mọi người nhìn thấy nó đã tự di chuyển trong sa mạc đất khô cằn. Có một số người tin rằng những tảng đá gi chuyển do sự hình thành của băng ở xung quanh đá sau đó di chuyển. Nhưng những người khác vẫn tìm thấy nó một bí ẩn. Không có ai từng thấy di chuyển cả, họ chỉ biết nó cự tự trôi vào lúc nào đó và để lại dấu vết đặc biệt ở trên mặt đất.
Du lịch đến nơi đây với phòng vé máy bay giá rẻ để tìm hiểu về những tảng đá biết đi này.
Magnetic Hills, Ladakh, Ấn Độ
nhung diem den ky la nhat the gioi khoa hoc van chua the ly giai hinh anh 2
Đây là một ngọn đồi bí ẩn, một con đường trải dài nhỏ nằm ở trên con đường Srinagar Leh. Con đường lên dốc này thật bí ẩn. Nếu như mà bạn đang lái xe qua dường và bạn tắt máy, cứ để xe đứng im thì chiếc xe của bạn sẽ dần dần bắt đầu tự di chuyển trên đường với tốc độ 20 km/h. Tùy bạn có tin hay không nhưng ngọn đồi này thực sự tồn tại
Moeraki Boulders, New Zealand
nhung diem den ky la nhat the gioi khoa hoc van chua the ly giai hinh anh 3
Hầu hết thì mọi người đều kinh ngạc về những quả đá trứng  lớn dường như do một bàn tay khổng lồ nào đó sắp đặt ở ngay trên mặt biển và có rất là nhiều nhà khoa học vẫn còn đang cố gắng tìm kiếm câu trả lời. Những tảng đá hình cầu lớn và nó có chu vi lên đến 12 feet nằm trong một trận tự nhất định vẫn đang là một bí ẩn chưa có lời giải đáp.
Aokighara, Nhật Bản
nhung diem den ky la nhat the gioi khoa hoc van chua the ly giai hinh anh 4
Quay lại năm 2016 bộ phim The Forest cho thấy về sự ma quái và khó hiểu của khu rừng này đã ám ảnh mọi người kể từ đó. Khu rừng này còn được gọi là rừng Tự Sát. Aokighara nằm ở dưới chân núi Phú Sĩ ở Nhật Bản. Có rất là nhiều trường hợp ám ảnh đã xuất hiện bên trong của khu rừng. Có hơn 500 người được cho là tự tử trong khu rừng này. Dù rằng khu rừng này được cho là khu rừng mê hoạc nhất trên thế giới nhưng sự ám ảnh của nó khiến cho mọi người cũng phải trở nên sợ hãi nó.
Du lịch Nhật Bản với gia ve may bay di nhat vietjet để khám phá những điều kỳ lạ nơi đây.
Thác lửa vĩnh cửu, Công viên Orchard, New York
nhung diem den ky la nhat the gioi khoa hoc van chua the ly giai hinh anh 5
Thác lửa là một đáng sợ và nó sẽ khiến cho những người yếu bóng vía phải nổi da gà và những lời đồi đại xuất hiện khá là nhiều. Tại nơi đây, người ta luôn thấy một ngọn lửa bị dập tắt bởi nước nhưng rồi nó lại sáng lên. Một số nhà khoa học cho rằng  chính khí metan bên trong hang đá thoát ra làm cho ngọn lửa bùng cháy. Nhưng thực tế thì lời giải đáp này vẫn chưa được kiểm chứng.

Old Faithful, Công viên quốc gia Yellowstone
nhung diem den ky la nhat the gioi khoa hoc van chua the ly giai hinh anh 6
Bí ẩn luôn khó đoán nhưng chúng luôn hấp dẫn. Một nơi bí ẩn như vậy đã tồn tại ở Geyser Old Faithful, Công viên quốc gia Yellowstone. Một số suối nước nóng hoạt động rất tích cực và đang được phun trào. Nhưng điều khiến cho Old Yellowstone trở nên nổi tiếng là mạch nước phun trào này xảy ra rất đều đặn sau mỗi 55 đến 120 phút và kéo dài từ hai đến năm phút.
Blood Falls, Nam cực
nhung diem den ky la nhat the gioi khoa hoc van chua the ly giai hinh anh 7
Bạn hãy tưởng tượng một ngọn núi tuyết có một bồn tắm máu ở giữa đó chính là một tác nước màu đỏ như máu nổi bật trên nền tuyết trắng Taylor Glacier. Hiện tượng này vẫn là một điều bí ẩn đối với con người rằng tại sao thác nước lại có màu đỏ với mỗi lần nó chảy.
Rừng Đá - Rừng Đá Thạch Lâm, Trung Quốc
nhung diem den ky la nhat the gioi khoa hoc van chua the ly giai hinh anh 8
Ngay tại tỉnh Vân Nam của Trung Quốc có một rừng đá rất bí ẩn. Khu rừng này thay vì các cây cao hay bụi cây, khu rừng này lại là các mỏn đá vôi cao chót vót. Những viên đá vôi này đã hình thành trên diện tích 96.000 mẫu Anh làm cho nó trông giống như một khu rừng đá. Khu rừng bí ẩn này được hàng nghìn du khách viếng thăm mỗi năm để chứng kiến vẻ đẹp của nó.
Tham khảo thêm ve may bay di dai loan vietjet để biết thêm nhiều điều thú vị ở nơi đây.

Nhận xét