Tìm hiểu xem sao Hàn nào can đảm nhất khi thưởng thức Sannakij

Trong list danh sách các món ăn độc lạ của ẩm thực Hàn thì chắc có lẽ được nhắc đến nhiều nhất phải là Sannakij, bạch tuộc sống. Món ăn không chỉ nổi tiêng về độ tham ngon mà lạ vị mà cách thưởng thức kinh dị của chúng đã khiến cho người ta phải nhớ mãi. Những con bạch tuộc tươi soogns sẽ được thực khách cho vào miệng ngay khi mà còn giãy giụa trên đĩa.
Ghé thăm Hàn Quốc với ve may bay vietjet di han quoc để khám phá ẩm thự độc đáo nơi đây.


Bạch tuộc sống vừa lấy từ dưới nước sẽ được rửa sạch sau đó thì xắt nó thành nhiều mảnh nhỏ. Khi chúng vẫn còn nhung nhúc quằn quại ở trên đĩa thì người ta chấm thêm sốt rồi sau đó cho vào miệng. Có người còn giám cầm cả con để thưởng thức trước sự ngưỡn mộ của rất nhiều người.
Chỉ vừa mới nghe qua đã khiến cho bạn phải rùng rợn rồi phải không. Có thể nói là đây là món ăn đầy thử thách và cho dù người bản xứ cũng chẳng ai đủ can đảm để ăn tươi nuốt sống những miếng bạch tuộc như thế được. Ấy thế mà có nhiều Idol xứ kim chi đã khiến fan phải thích thú khi can đảm dám trải nghiệm món Sannakji. Hãy cùng khám khá những danh sách sao hàn nào cản đảm nhất nhé.

Nữ diễn viên Lee Si Young trong một chương trình âm thực đã khiến cho nhiều người phải bất ngờ khi mà dám cầm những chiếc tua bạch tuộc và nuốt chửng chúng một cách ngon lành. Nhìn những gương mặt mãn nguyện như thế cũng khiến cho khan giả phải thòm thèm, ấy thế nhưng có ai mà nghĩ rằng đây là món đồ sống khó ăn nào đâu.
Trong show Seoulmate, thành viên Soyou của Sistar đã giới thiệu cho hai người bạn người ngoại quốc món ăn đặc sản này. Cô nàng còn điêu luyện hơn khi quấn từng xúc tu vào đũa rồi chấm sốt, cho ngay vào miệng.
Cô bạn Tây mặc dù ban đầu hơi sợ sệt nhưng mà sau khi mà trải nghiệm thì cũng đã phải khen ngợi hương vị rất độc đáo, tươi ngon của bạch tuộc sống.

Cần gì phải bày biện chén đĩa, Suzy vừa bách bạch tuộc đã sử ngay tại chỗ luôn đây này. Cũng phải công nhận sự can đảm của tình đầu quốc dân lắm luôn đấy.
Còn "ông bố quốc dân" Song Il Kook cũng không kém cạnh nhé. Trong một cảnh quay anh dẫn ba cậu con trai đến tiệm ăn địa phương để khám phá món Sannakji. Trong khi những cậu nhóc có vẻ sợ hãi trước đĩa bạch tuộc sống đang ngọ nguậy thì bố Song đã ăn một cách say mê. 
Nếu để ý, bạn cũng sẽ phát hiện đầu bếp nổi tiếng Gordon Ramsay trong một lần đến Hàn cũng đã nhân cơ hội thưởng thức Sannakji. Trên trang Instagram của mình, ông post tấm ảnh với đĩa Yukhoe, gỏi thịt bò sống, cùng với những miếng bạch tuộc đang bò nhung nhúc.

Nhận xét