Du lịch khám phá đá nở hoa ở Trung Quốc

Cùng đi mua vé máy bay đi trung quốc để khám phám bí ẩn về những bông hoa đá kỳ lạ. Đây không phải là tác phẩm của con người mà nó được thiên nhiên ban tượng và được hình thành từ hàng triệu năm về trước.
Trên thế giới có rất nhiều hiện tượng tự nhiên mà kỳ bí mà con người khó có thể giải thích được. Ở trên ngọn núi Changshouo ở Du’an, Hechi thuộc tỉnh Quảng Tây, của Trung Quốc có một cảnh quan vô cùng hiếm thấy đó chính là hoa đá nở rộ. Ở trên bề mặt của những tảng đá ở đây có những khối đá nhỏ hình dạng giống với bông hoa, cánh hoa có màu nâu hoặc trùng màu với màu đá, nó có kích thước hình dạng cũng khác nhau.
Những bông hoa đá lớn nhất thì có đường kính là 6-7cm loại nhỏ thì khoảng 2-3 cm. Những người dân địa phương đã đặt tên cho những bông hoa đá này là hoa hồng, bởi nó có hình dạng giống với bông hoa hồng trong tự nhiên. Nếu như nhìn từ xa du khách\ đi đến nơi đây sẽ thấy những bông hoa đá này dính chặt trên nhiền mỏm đá khác nhau. Có hàng trăm bông hoa nở rộ trông vô cùng sống động. Chính cảnh quan kỳ lạ này đã thu hút được rất nhiều du khách đến chiêm ngưỡng.
Theo như lời của những người dân địa phương ở đây thì hoa đá này không phỉ lúc nào cũng được nhìn thấy. Hoa đá là một hiện tượng hiếm thấy trong suốt hàng trăm triệu năm chính vì thế mà nếu nhìn thấy những bông hoa này thì thật sự là rất may mắn.
Hoa đá là được tạo ra bởi canxi cacbonat, nó được cho là tạo ra từ sự thay đổi của lớp vỏ trái đất, theo ước tính những bông hoa này có từ 250-260 triệu năm về trước.
Tóm lại, hoa đá không phải là tác phẩm do con người tạo ra mà do thiên nhiên hình thành. Các chuyên gia nói rằng đây không phải là những viên đá thông thường mà là đá vôi cùng với đá thiên thạch va vào nhau cách đây hàng triệu năm.

Nhận xét