Khám phá khu rừng ma ám đáng sợ nhất thế giới


Hoia Baciu là một trong những ngôi rừng ma ám ở gần thành phố Cluj-Napoca. Nơi đây chính là một trong những đáng sợ nhất thế giới.
Rừng Hoia Baciu nằm ở gần thành Cluj-Napoca ở vùng Transylvania, Romania. Khu rừng bao phủ cả một khu vực có diện tích lên đến 295 ha.
Khu rừng này được đặt tên tho một người chăn cừu và đàn cừu 200 con mất tích bí ẩn ở nơi đây. Rừng Hoia Baciu cũng được mệnh danh là Tam giác quỷ của Romania.
ben trong khu rung ma am dang so nhat the gioi hinh anh 1
Cây trong khu rừng này có rất nhiều hình dáng kỳ lạ. Cho đến tận ngày nay thì các nhà khoa học vẫn chưa thể lý giả được tại sao chúng lại có hình dáng kỳ lạ như thế. Càng đặc biệt hơn là tất cả các cây trong rừng Hoia Baciu tạo thành các hìn xoắn ốc có hướng theo chiều kim của đồng hồ.
Vào cuối những năm 1960, nhà sinh vật học Alexandru Sift đã chụp được một vật thể có hình như đĩa bay trong khu rừng này. Vào những năm 1970, nhiều ánh sáng bí ẩn và vật thể bay không xác định (UFO) được cho là xuất hiện trong rừng Hoia Baciu.
ben trong khu rung ma am dang so nhat the gioi hinh anh 6
Có rất nhiều người khi vào trong khu rừng này cho biết họ bị phát ban và buồn nôn cũng như là có cảm giác theo dõi. Có một số người tin rằng các triệu chứng trên gây ra bởi hoạt động huyền bí ở trong rừng.
Nhiều người thừa nhận rằng các triệu chứng trên gây ra bởi hoạt động huyền bí ở trong rừng. Có một số người nhận định rằng họ mất đi cảm giác về thời gian và không biết được họ đã ở bao lâu trong rằng cũng như điều gì xảy ra ở đó.
 ben trong khu rung ma am dang so nhat the gioi hinh anh 7
Một số người cho biết họ bị ném đá, đẩy bởi lực vô hình hay kính chắn gió ô tô bị vỡ cho dù không ai ở gần xe của họ. Có một truyền thuyết về khu rừng do những người địa phương kể lại. Đó là về một cô bé 5 tuổi đã mất tích một cách bí ẩn sau khi vào rừng Hoia Baciu, và đã xuất hiện trở lại sau 5 năm sau trong bộ quần áo cũ. Cô bé cũng không hề nhớ điều gì đã xảy ra.
Ở khu rừng còn có khoảng đất mà không cây gì có thể mộc. Đất ở đây được đem đi phân tích thì thấy các thành phần hoàn toàn bình thường. Có một người cho rằng đây là trung tâm của mọi hoạt động siêu linh.
ben trong khu rung ma am dang so nhat the gioi hinh anh 13
Một số người tin rằng có một cổng đến với thế giới khác tại khu đất trống trong rừng. Nhiều người nông dân Romania cũng được cho là đã bị giết ở trong rừng và linh hồn của họ vẫn ở đây cho đến ngày nay.

Tạp chí du lịch nổi tiếng Travel & Leisure đã đưa Hoia Baciu vào danh sách những khu vực ma ám đáng sợ nhất thế giới. Khu rừng đã xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình “săn ma” ở Mỹ.
 ben trong khu rung ma am dang so nhat the gioi hinh anh 18
Những du khách datve may bay gia re gan dạ có thể tham gia các tour khám phá rừng Hoia Baciu trong đêm. Khu rừng Hoia Baciu cho đến nay vẫn ẩn chứa nhiều bí ẩn chưa được giải thích.

Nhận xét