Du lịch Bali nghỉ ngơi tại khách sạn bong bóng

Khám phá hòn đảo thiên đường Bali và cùng thử trải nghiệm sống trong những quả bong bóng khổng lồ, tận thưởng một không gian nghỉ ngơi, ăn uống dưới khung cảnh thiên nhiên vô cùng đẹp của vùng đất này.
Khách sạn này nằm ở trong thị trấn Ubud nó cách khá là xa trung tâm. Du khách sẽ mất khoảng 2 tiếng đi xe. Khi đặt phòng tại đây bạn sẽ được ngủ ở bên trong những quả bong bóng trong suốt tại một khoang gian riêng tư, gần bãi biển, nó tách biệt với cuộc sống nhộn nhịp ở bên ngoài.
Những quả bóng khổng lồ này không chỉ cho du khách khoảng thời gian được gần thiên nhiên hoàn toàn mà nó còn trang bị đầy đủ màn che, điều hòa. Tất cả điều đó giúp cho người sống ở đó có thể thoải mái trong những ngày hè oi bức nhất. Một quả bóng lớn này có thể chứa được 3 người.

Chính vì nơi đây nằm tách biệt với thành phố nhộn nhịp. Chính vì thế mà để tìm chỗ ăn gần có thể hơi khó khăn. Do đó thì các du khách mua vé máy bay đi Indonesia giá rẻ thường chuẩn bị thức ăn mua từ các cửa hàng tiện lợi gần đây. Vào những buổi sáng dậy muộn, bạn có thể gọi thức ăn của khách sạn và được phục vụ ngay tại giường. Một bữa ăn no nê cho 3 người tại đây sẽ tốn khoảng một triệu đồng.
Nếu như bạn thích không gian riêng tư cho bản thân thì bạn có thể đặt hẳn một khu vưc riêng cho mình gồm có phòng ngủ bong bóng, nhà tắm ở ngoài trời, lưới nằm và bể bơi. Tại đây bạn sẽ có thể thoải mái tận hưởn thiên nhiên cùng bầu không khí yên tĩnh vì khu vực này được đảm bảo tách biệt, cách lễ tân 500 m.
Ở khách sạn này cũng có những phòng ít tốn kém hơn chỉ có đệm nằm không có giường và bể bơi. Về đêm thì không gian ở đây sẽ trở nên vô cùng thơ mộng. Bạn sẽ có cơ hội ngủ dưới bầu trời đầy sao và nghe tiếng sóng biển gần đó. Thỉnh thoảng, khu vực này còn có đom đóm bay xung quanh.
Không chỉ có Ubub, Bali mà có rất nhiều địa điểm du lịch bãi biển ở trên thế giới cũng đang phát triển mô hình khách sạn độc đáo này. Tuy nhiên thì khi ở trong những khách sạn bong bóng thì bạn nên chuẩn bị trước kem chống nắng, thuốc chống công trùng để đề phòng các thời điểm nắng gắt và mùa côn trùng, bởi đây là những điều khó tránh khỏi khi ở giữa thiên nhiên hoang sơ.
Ngoài Ubub, Bali nói riêng và nhiều điểm du lịch bãi biển trên thế giới nói chung cũng đang phát triển mô hình khách sạn độc đáo này. Tuy nhiên, khi ở trong những khách sạn bong bóng, bạn nên chuẩn bị trước kem chống nắng và thuốc chống côn trùng để đề phòng các thời điểm nắng gắt và mùa côn trùng, bởi đây là những điều khó tránh khỏi khi ở giữa thiên nhiên hoang sơ.

Nhận xét