Check in sống ảo tại cổng trời mới nổi ở An Giang

Hội sống ảo khi đến thăm An Giang chắc chắc sẽ phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp cổ kính và độc đáo của chiếc cổng trời nằm tại huyện Tri Tôn tha hồ check in cháy máy.

Nằm tại xã Châu Lăng thuộc huyện Tri Tôn cổng trời có một kiến trúc cổ vô cùng độc đáo của người Khmer. Nơi đây đã thu hút rất đông du khách  gọi với nhiều cái tên như là "cổng trời An Giang", "cổng trời thời gian", cổng chùa Koh Kas...
>>>Du lịch Bali nghỉ ngơi tại khách sạn bong bóng

Chiếc cổng nằm yên bình và tĩnh lặng ở giữa đồng lúa trải rộng bát ngát. Nơi đây với những hoa văn, chi tiết được chạm khắc tinh tế ở trên cổng, mang đậm dấu ấn của vùng Nam Bộ. Với nhiều màu sắc vô cùng bắt mắt công trình này nổi bật giữa mênh mông đất trời. Đến thăm huyện Tri Tôn, nơi đây là điểm dừng chân check in được nhiều du khách yên thích khó có thể bỏ lỡ.

Trên cung đến từ Cổng Trời vào bên trong chùa chắc chắn bạn sẽ rất thích thú với những không gian xung quanh ở nơi đây. Với những ruộng lúa chín vàng ươm cùng với đó là hàng cây thốt nốt vươn mình xanh mướt hay là con đường làng uốn lượn quanh co…. tất ca đều tạo nên cho du khách một khung cảnh yên bình, nên thơ đến lạ.

 Đến Chùa bạn sẽ thấy một công trình đồ sồ hiện ra trước mắt. Đây chính là điểm đến được nhiều các bạn trẻ thường  xuyên đến check in. Mọi ngóc ngách của chùa đều mang đậm hơi thở của những người dân Nam Bộ. Nếu thử đi dạo một vòng, nét cũ kỹ, hoài niệm ở đây sẽ mang lại cho du khách một không gian kỳ bí, đầy tính tò mò.

Đến thăm Tri Tôn đây chính là điểm đến có nhiều góc check in dành cho bạn. Tại đây có những cánh đồng lúa chín, vườn thốt nốt và hồ Tà Pa… tất cả đều là những điểm thăm thú lý tưởng mang một vẻ đẹp hùng vĩ, lôi cuốn. Bạn cũng đừng quên chuẩn bị những bộ đồ màu sắc rực rỡ để có thể lưu lại nhiều bộ ảnh thanh xuân chất lừ ở đây.

Ngoài ra, một địa điểm mới toanh đang chờ đón bạn chính là "cánh cửa thiên đường" được đặt trên núi Cô Tô, đang thu hút đông đảo giới trẻ dat ve re vietjet tìm đến. Nhiều du khách đặt cho nơi đây là "cổng trời" thứ 2, không thể bỏ qua khi đến An Giang.

Khi đặt chân đến đỉnh núi của Cô Tô bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của An Giang từ trên cao, thử tận hưởng không gian xanh mát và trong lành của vùng đất miền Tây. Bạn hãy lên lịch cùng hội bạn thân để trải nghiệm nơi đây vào những ngày cuối hè nhé. Hứa hẹn, khung cảnh, con người, ẩm thực của mảnh đất này sẽ không làm bạn thất vọng.

Nhận xét