Những điểm đến hút khách dịp Halloween tại Đà Lạ

 Riêng với điểm đến như bước ra từ phim kinh dị luôn thu hút được nhiều khách ở khắp mọi nơi. Đó cũng là chốn lý tưởng để có thể chúng ta cũng có thể tha đại dương Dùng thử mùa Hallowen ở Đà Lạt.

Biệt thự Hằng Nga - Crazy House

Biệt thự Hằng Nga còn tồn tại một tên gọi khác là Crazy House nó nghĩa là ngôi nhà điên hay là ngôi nhà kinh dị. Đây chính là quần thể bản vẽ xây dựng khá rất dị được thiết kế xây dựng trên một công viên xanh rộng rãi khoảng tầm gần 1.900 m2 vào thời điểm năm 1990. Ngay từ cổng vào, các bạn  thấy tấm mạng nhện rác rưởi vĩ đại được thiết kế bằng dây thép hiện hữu lên một không khsi đầy ma quái.

Tòa thành tháp này với lối phong cách xây dựng phá cách & những ô cửa sổ khấp khểnh đã tạo thành hình những gốc cây hay 1 phần khung người của khu rừng rậm, đem về cho hành khách đặt vé máy bay giá rẻ đi buôn ma thuột đến Đà Lạt một cảm giác như đang lạc vào một trong những trái đất kì quái vậy.



Tòa lâu đài này với lối bản vẽ xây dựng phá cách, những ô hành lang cửa số lồ lõm tạo hình những gốc cây hay 1 phần phần khung hình của thú rừng đưa về cho hành khách giống như là đang lạc vào một trong những trái đất bí ẩn vậy.

Với hiệ tượng kỳ lạ, ngôi nhà điên Đà Lạt là điểm check in cực kì nổi tiếng với hành khách, blogger du lịch nước ngoài và từng xuất hiện trên nhiều phương tiện media quốc tế.

Địa chỉ: Đường Huỳnh Thúc Kháng, phường 4, TP Đà Lạt, Lâm Đồng.

>>>>Hướng dẫn cách đặt chỗ ngồi trên máy bay vietnam airlines

Đường hầm Hỏa Xa

Chỉ cách giữa trung tâm Đà Lạt khoảng 20 km, đường hầm Hỏa xa từng là điểm đến lựa chọn “trendy” đã lôi kéo các FAN sống ảo ghé thăm. Nhất là trong đợt Halloween, dáng vẻ lạc hậu của bờ tường rêu phong & cỏ dại ở sau chân hầm đã hình thành một background siêu chất để khách du lich rất có thể chụp các bức hình sống ảo điêu luyện.



Từng là chỗ lưu thông giành cho tàu hỏa, đường hầm này cũng thuộc con đường sắt 84 km từ Tháp Chàm (Ninh Thuận) đến Đà Lạt, được gây dựng vào năm 1903. Bên cạnh việc tự sướng thả ga, quý khách đặt combo trọn gói đà lạt lúc tới nơi đây còn có khả năng thoải mái tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ cùng cảnh quan vạn vật thiên nhiên yên bình.


Đường đến đường hầm Hỏa Xa có tương đối nhiều bảng điều khiển để có thể du khách đi theo. Vào những ngày mưa lớn, địa đặc điểm này có rất nhiều sình lầy, có thể làm khó chuyển dời của hành khách.


Địa chỉ: QL20, Xuân Trường, TP Đà Lạt, Lâm Đồng.


Viện nghiên cứu và điều tra Khoa học Tây Nguyên

Viên điều tra nghiên cứu Khoa học Tây Nguyên hay là Phân viên sinh học Đà Lạt nằm trên đỉnh đồi Tùng Lâm, điển hình nổi bật ở giữa rừng thông. Địa điểm này được xây dựng vào trong năm 50 của thế kỷ trước.

tổng thể tòa nhà được gia công bằng đá tạc có kiến trúc mang hơi hướm bản vẽ xây dựng Pháp cổ điển, với hàng trăm cửa sổ được hướng ra phía đồi thông. Nếu như nhìn từ xa, tòa nhà trông như là một lâu đài cổ trong những bộ phim Âu - Mỹ xưa, nơi mà mỗi góc đều rất có khả năng khiến bạn tưởng tượng ra những mẩu chuyện đầy thi vị đằng dưới. 



không gian an toàn có pha nét kì lạ đầy ma mị đã khiến cho nơi đây trở thành một điểm sống ảo lôi kéo quý khách hàng trẻ check in. Mặc đồ dựa theo concept Halloween & thả dáng tại bất cứ góc nào tại chỗ này, các bạn đặt vé máy bay có khả năng tậu về cho bản thân những bức hình thần thái.

Địa chỉ: Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 7, thị trấn Đà Lạt, Lâm Đồng.


Nhận xét