Những phiên bản hủ tiếu hút khách tại Sài Gòn

 món ăn quen thuộc của Sài Thành được biến tấu thành nhiều kiểu với mùi vị vô cùng đa chủng loại, màu sắc đã mắt, kiến tín đồ nhà hàng siêu thị khó lòng bỏ dở.

Từ đồ ăn đường phố hạng trung tại TP.Hồ Chí Minh, hủ tiếu ngày càng được “ nâng tâm” với không ít biến tấu rực rỡ. Nếu ưa thích vị đậm đà của thức ăn, thực khách  có khả năng tìm đến hủ tiếu trộn tôm, cua. Hủ tiếu liên hiệp cùng trứng cuộn, bò kho, cá… khiến cho đồ ăn lạ miệng không hề kém.

Hủ tiếu hải sản

Nằm trên một ngõ hẻm nhỏ quận 1, tiệm hủ tiếu hơn nửa thế kỷ luôn sinh động khách khứa ghé thăm. Ở chỗ này có tương đối nhiều loại hủ tiếu như là thịt bằm, lòng thịt…. Nhưng đặc biệt hơn hết vẫn luôn là hương vị tôm cua.

Sợi hủ tiếu Mỹ Tho được trung chín tới để cho giữ độ trong, dai. Bát ăn đầy ắp thịt tôm, càng cua, bên trên là nước sốt cà chua sánh sệt, dễ nhìn. Quán có Giao hàng thêm bánh pate chaud cho tân khách ấm bụng hơn. Mặc dù thế, 1 số vị khách mua vé máy bay đi phú quốc giá rẻ nhận định rằng tiệm chưa bảo đảm bảo lau chùi và vệ sinh bảo mật an ninh thức ăn.

Hủ tiếu trứng cuộn

đây là một phiên bản hủ tiếu có một không hai tại TP. Hồ Chí Minh. Tiệm hủ tiếu Mỹ Tho hơn 20 năm qua hút người sành ăn đến để chiêm ngưỡng và thưởng thức bởi loại nguyên liệu “lạ” là trứng cuộn. Trứng vịt, trứng gà được tấn công tan, kế tiếp dồn vào lòng heo. Bí quyết riêng của quán đã hỗ trợ trứng thơm, mềm, không trở nên bung khi nấu nướng. 

Menu quán gồm có rất nhiều loại như là hủ tiếu khô thập cẩm trứng cuộn, hoành thánh trứng cuộn, mì khô tôm mực… đồ ăn được ưa chuộng nhất đó là mì khô và hủ tiếu khô. Nước lèo thanh trong thăng bằng mùi vị của rất nhiều phần tử nằm ở trong tô hủ tiếu


Hủ tiếu mì cá

Hỉ tiếu Tôn Thất Đam hấp dẫn rất nhiều tân khách đặt vé máy bay giá rẻ đi Hồ Chí Minh vietjet với các lát cá siêu mỏng mảnh, nước tin dùng có màu hơi đục vị ngọt thanh. Thành phần ăn kèm đó là hành lá xắt nhuyễn, giá trung, không thêm ra sống hay là nhiều chủng loại gia vị khác. Khăng khít với nhiều mới người Sài Gòn, quán vẫn giữ cách ăn hủ tiếu kèm bánh pate chaud.

Hủ tiếu bò kho

Tim hiểu thêm: Nên mua vé máy bay tết 2021 khứ hồi không

tồn tại được hơn nửa thế kỷ, dù không thể hiện, hủ tiếu bò kho Bà Năm cũng sẽ được không ít người TP. Hồ Chí Minh ưa thích vì có mùi vị đặc thù. Để cho thịt bò mềm mà không trở nên bở, người bán phải tin dùng kỹ thuật "hầm nhiều lửa" (thời gian đun lâu). 


Nhận xét