Khám phá đảo búp bê vào dịp Halloween tại Mexico

Du lịch đến thăm hòn đảo búp bê bị đồn là ma ám này vào dịp lễ Halloween năm nay thì còn thú vị hơn nữa. Đây chính là cơ hội dành cho những du khách hâm mộ phim kinh dị đi khám phá.

Flash Pack, công ty chuyên tổ chức các cuộc phiêu lưu cho khách độc hành có trụ sở ở Anh. Hiện nay thì công ty đang cung cấp tour 9 ngày đến thăm Mexico vào dịp Halloween này. Chuyến đi của bạn sẽ được khởi hành từ ngày 26/10 và được kết thúc vào 3/11. Điều đặc biệt là trong tour này bạn sẽ được đến thăm hòn đảo búc bê xinh đẹp là địa điểm nổi tiếng vì vẻ ngoài ma quái.
Tại hòn đảo này có nhiều con búp bê bị thiếu đầu hoặc là các bộ phận khác nhau, lơ lửng trên cây. Đó chính là một trong các nỗi ám ảnh của du khách khi đặt chân đến hòn đảo.
Ngoài đảo búp bê du khách săn vé máy bay tết có thể đến thăm quan một số địa điểm khác của thủ đô Mexico, thành phố Oaxaca, cũng như tham gia lễ hội truyền thống Dia de los Muertos (Ngày của người chết).

Hòn đảo nhỏ có tên Isla de las Munceas (đảo búp bê) nằm giữa kênh đào Xochimico. Nơi đây được cho là nơi trú ẩn của linh hồn của cô gái xấu số chết đuối. Người ta cho rằng linh hồn của cô gái đã nhập vào con búp bê ở trên đảo, cũng chính vì lẽ đó mà nơi đây thường có các hiện tượng ma quái như là búp bê có thể cử động, hoặc là thì thầm với nhau.
>>>Đến Tây Nguyên khám phá ốc đảo thơ mộng này
Tuy vậy nhưng nó cũng chỉ là lời đồn. Trên thực tế thì người trông coi đảo, Julian Santana Barrera từng tìm thấy thi thể của một bé gái bị chết đuối. Sau đó, ông cũng nhìn thấy một con búp bê trôi trên con kênh gần đó. Julian cho rằng con búp bê thuộc về nạn nhân. Do vậy, ông treo nó lên một cái cây, như cách thể hiện sự tôn trọng và cầu nguyện linh hồn cho bé gái.
Ngày nay thì trên đảo đã có rất là nhiều búp bê được treo lơ lửng ở trên cây. Chúng phần lớn đều là những món đồ chơi bị bỏ lại và được người khác nhặt về. Mặc dù chưa có ai nhận được ra bằng chứng về việc đảo ma, nơi đây vẫn khiến cho nhiều du khách yếu bóng vía phải thót tim vì đủ loại hình dáng của những con búp bê đã được treo ngược trên cây.

Nhận xét